Tuesday, September 05, 2006

เรื่องเล่าจากพันทิพย์

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไง เบื่อๆเซ็งๆ (จริงๆก็แอบซาบิชิเหมือนกันนิดๆ)
เลิกงานมากลับหอไปก็ไม่ค่อยรู้จะทำไรดี ออกไปข้างนอกก็ขี้เกียจเนื่องจากไม่มีรถใช้ เลยต้องอาศัยพับลิกทราน ไปก่อน (รถสองแถวนั่นแหละ ที่นี่เค้าเรียกว่ารถแดง นั่งเที่ยวละ 15 บาท แพงงงง)เลยไม่ได้ออกไปแรดซักเท่าไหร
ส่วนใหญ่ก็กลับมาตั้งท่าว่าจะอ่านหนังสือ แล้วก็เปิดคอมคาไว้ ดูนู้นดูนี่ไปเรื่อยๆ เวลาเบื่อ ช่วงนี้เราใช้ blogline แล้วนะ ลงไว้ไม่กี่อัน ก็มีบล๊อกของดีดี้ ปวร อี๊ด ละก็บล็อกของคุณวัตโตะ
อ่านไปเรื่อยๆ เราชอบเรื่องเกี่ยวกับพวกรีวิวเพลงมาก แอบไปโหลดมาฟังเกือบทุกอัลบัมที่ปวร กับคณวัตโตะโพสไว้เลย วันก่อนไปดูที่โพสเรื่องละครชีวิตในพันทิพย์ ตอนแรกไม่ได้สนใจไรมาก กดลิงค์ๆดูไปงั้นๆ แหละ เราก็ไม่เคยเข้าห้องลุมพินีด้วย ไม่รู้ว่าเค้าคุยเกี่ยวกับเรื่องไรกัน ดูกระทู้ที่คุณวัตโตะแนะนำ ที่เขียนโดยคัญ"เซ็งเป็ด"มีคนโพสตอบตั้ง สองร้อยกว่าโพสเลยลองอ่านดู อ่านแล้วติดหนึบเลย อ่านทีเดียวจบทุกตอน แถมอ่านจบแล้วโทรไปกรี๊ดกร้าด กับอีดีดี้ด้วย อีนี่ก็ว่าเราว่าเป็นพวกโดนอินดิวซ์ง่าย (แหมทำยังกับตัวเองไม่ติดล่ะ) ติดตามาเรื่อยๆ จนเค้าเขียนจบ
วันนี้ตอนบ่ายว่างๆ ว่าจะแอบไปนอนที่ห้องซักหน่อยเพราะว่าอยู่เวรคืนนี้ กลับห้องไปเปิดคอมซักนิด เห็นกระทู้เรื่อง ชีวิตรันทด เขียนโดย คุณ"แอร์กี่" ในบล็อกคุณวัตโตะก็แนะนำไว้อยู่แต่เห็นว่าเยอะมาก หลายตอนเกิน แถมไม่ค่อยชอบอ่านเรื่องหดหู่อะไรแบบเนี้ย เลยอิกนอร์ แต่ไหนวันนี้ว่างๆแลยลองอ่านเซอร์เวย์ซักหน่อย ปรากิส สนุกมากๆ เลยต้องกดลิงค์ที่คุณวัตโตะรวมรวมเป็น doc ไว้ อ่านต่อ โหลดมาแล้ว print pdf ได้ตั้ง 60 หน้าแน่ะ นั่งอ่านตั้งแต่บ่ายโมง ถึงสามโมง มันส์มากๆๆๆๆๆ เหมือนละครเลย (แอบมีความเป็นละครช่องเจ็ดอยู่มากทีเดียว) คนเขียนเก่งมาก รวมเป็นเล่มแล้วขายดีแน่ๆ ตอนนี้มีถึงตอนที่สิบสามละ เรื่องราวกำลังเข้มข้นมาก แนะนำว่าให้ไปโหลดมาอ่านด่วน (อีดีดี้ก็อย่าลืมด้วย อุตส่าห์โทรไปอินดิวซ์แล้ว)
ตอนนี้เลยเป็นพวกโอซีดี เข้าเวปพันทิพทุกทีที่ว่าง
ปล. ขอบคุณ คุณวัตโตะ มากๆ ที่อุตส่าห์รวมกระทู ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นกระทู้เก่ามาอ่าน

2 comments:

DeeDee said...

ทำลิงค์คุณวัตโตะด้วยสิ

วันนี้อัพอีกแล้วนะ เห็นป่าว และวันนี้นั่งรถผ่านแถวมีนบุรี เห็นร้าน เป็ดอบอ้อย แล้วก็แอบขำอยู่คนเดียว อิอิ

Tik said...

ลิงค์ของคุณวัตโตะ
แอร์กี่ 11, 21
เรื่องเซ็งเป็ดตอนหลังๆซึ้งเกิน เบื่อละ ไปหาอ่านเอาเอง