Sunday, October 16, 2005

เพลงฟรี

อ่านบล๊อกของปวรที่เขียนเรื่องเพลงแล้วก็นึกได้ว่าเดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้อัพเดทเพลงเลย รู้สึกว่าช่วงนี้ฟังเพลงได้ทุกแนวแล้ว (รวมถึงเพลงไทยด้วย เพราะต้องเอาไว้เผื่อไปร้องคาราโอเกะ)
สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงแนวๆ หน่อย+ชอบของฟรี (เช่น ดีดี้เป้นต้น) เราขอแนะนำ mercedes benz : mixed tape


เค้าจะคัดเพลงอินดี้หลายๆ แนวมาให้โหลดฟรี อัพเดททุกสองสามเดือน เราไปโหลดมาแล้วสามอัลบั้ม ตอนแรกก็ไม่คิดไร โหลดมาไว้เฉยๆ ไม่ค่อยได้ฟังเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อวานพึ่งเอามาฟัง...เพลงเด็ดดีนะ แนวอิดี้ดี มีทั้งแจซ นิวเอจ ฯลฯ คุณภาพก็ดี เป็

3 comments:

DeeDee said...

อีนี่ เรื่องชอบของฟรีไม่ต้องใส่ชื่อชั้นก็ได้

แล้วให้ลิงค์ด้วยสิยะ ชั้นต้องมานั่งหาทางเข้าไปโหลดเอง

แต่ก็โหลดแล้วฮ่ะ แทรคไม่เหมือนที่เธอบอก แต่ก็เก๋อยู่ทีเดียว

Tik said...

ทำลิงค์ให้แล้ว
(ขอบอกว่าตอนแรกทำไม่เป็น งมโข่งอยู่ตั้งนาน)

ให้ที่มีให้โหลดนั่นนะเป้นอัลบั้มใหม่ แต่เพลงที่เราแนะนำเป็นอัลบั้มเก่า ถ้าสนใจเดี๋ยวเราเมลล์ไปให้ก็ได้นะ

Tik said...

หรือว่าจะเถืยงว่าเธอไม่ชอบของฟรี :-p